Mãn nhãn với siêu du thuyền lớn nhất thế giới

Sau nhiều năm chờ đợi, du thuyền lớn nhất thế giới, “Wonder of the Seas” đã chính thức ra khơi từ cảng Fort Lauderdale, Florida (Mỹ) tới vùng biển Caribe vào tuần trước.

Siêu du thuyền Wonder of the Seas nhìn từ bên ngoài cực hoành tráng

Wonder of the Seas (Kỳ quan của biển) của hãng Royal Caribbean là con tàu du lịch 18 boong, được sản xuất tại nhà máy Chantiers de l’Atlantique ở Saint-Nazaire (Pháp), có sức chứa 6.988 hành khách cùng 2.300 thủy thủ đoàn.

Với chiều dài lên tới 362m, Wonder of the Seas đã trở thành du thuyền lớn nhất thế giới.

Siêu du thuyền này có đầy đủ các tiện ích giải trí cao cấp nhất như công viên, sân trượt băng, 19 hồ bơi, 20 nhà hàng và 11 quán bar.

Wonder of the Seas bao gồm 8 khu vực, một trong số đó trồng hơn 20.000 cây thật. Con tàu này cũng có “đường trượt cao nhất trên biển” với đường dây trượt cao tương đương tòa nhà 10 tầng và một hồ bơi khổng lồ được trang bị màn hình chiếu phim.

Du thuyền với đầy đủ tiện nghi

ông Mark Tamis, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động khách sạn của Royal Caribbean cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu với du khách trên toàn thế giới về Wonder of the Seas và các tính năng đẳng cấp thế giới của nó. Từ khi lập kế hoạch cho đến khi hoàn thành, chúng tôi đã sử dụng kiến thức chuyên môn của mình kết hợp cùng đề xuất của khách du lịch, phản hồi của đối tác để tạo ra thứ gì đó thực sự gây kinh ngạc”.

Hiện tại, Wonder of the Seas đang áp dụng quy định du khách từ 12 tuổi trở lên cần tiêm phòng vắc xin đầy đủ, trẻ em từ 2 tuổi trở lên cần có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính và phải đeo khẩu trang tại các khu vực công cộng hầu hết các không gian trên du thuyền.

Một hành khách trên du thuyền lớn nhất thế giới này chia sẻ: “Không thể tin nổi là bạn đang ở trên một du thuyền. Nơi đây có tất cả mọi thứ và chẳng có lý do nào để rời chiếc du thuyền này”.

(Nguồn: báo Tuổi Trẻ)